Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Giàn phơi thông minh Nguyên Việt

Giàn phơi thông minh Nguyên Việt 

 1.   Giàn phơi thông minh Nguyên Việt :


  Với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng thật nhiều tiện ích sống, tiện dụng trong sinh hoạt, phù hợp tại thời buổi “đất chật người đông” này giàn phơi đồ thông minh Nguyên Việt đã tìm tòi, liên kết, thiết kế, sản xuất & nhập khẩu từ nước ngoài những sản phẩm thông minh theo tiêu chuẩn cao cấp & thông minh nhất trên thế giới từ các nước phát triển như: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc... đặt biệt sử dụng công nghệ nhật bản cho sản phẩm giàn phơi đồ thông minh của chính mình . tạo ra những sản phẩm giàn phơi đồ thông minh hoàn chỉnh nhất. Chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất, Đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của thị trường Việt Nam.

giàn phơi thông minh nguyên việt
kho hàng giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh
Nguyên Việt được Nguyên Việt tận tâm, tỉ mỉ, tư vấn tận nhà, thiết kế, lắp đặt ngay sau khi khách hàng liên hệ. Công ty Nguyên Việt mang đến sự tiện nghi cũng như thẩm mỹ tại ngôi nhà bạn bằng những sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh tốt nhất, chất lượng cao cấp nhất hiện nay.


Sản phẩm của Nguyên Việt luôn luôn có bao bì riêng, tránh hàng nhái hàng giả trên thị trường và luôn được Nguyên Việt bảo hành chất lượng tối thiểu từ 3 năm trở lên.


 Tại website https://gianphoithongminh.net.vn/ các sản phẩm giàn phơi được phân loại màu sắc, chất lượng, giá thành từ cao cấp, trung bình, đến những sản phẩm giàn phơi thông minh giá rẻ  nhất trên thị trường hiện nay. Nguyên VIệt sắp xếp các hình ảnh giàn phơi sắc nét, chi tiết nhất có thể để khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, các thông số về kỹ thuật cũng được Nguyên Việt chau chuốt đầy đủ và chính xác giúp khách hàng dễ dàng thuận tiện trong việc tìm kiếm và lựa chọn giàn phơi cho mình.


  Hiện nay trên thị trường khách hàng chỉ được lựa chọn sản phẩm  giàn phơi quần áo cho mình qua hình ảnh trên mạng, hoặc nhân viên tư vấn đem sản phẩm đến tận nhà, khách hàng thường rơi vào tình thế đã rồi, vì không cho lắp đặt cũng không được dù biết và thấy sản phẩm tận mắt không đúng với chất lượng thật mà mình đã tham khảo, vừa mất thời gian cho việc lựa chọn sản phẩm, lại phải nhận được sản phẩm không ưng ý. 


giàn phơi thông minh cao cấp

  Vì vậy công ty Nguyên Việt lập nên chuỗi cửa hàng trưng bày sản phẩm giàn phơi của mình tại các vị trí chủ chốt trên toàn thành phố Hcm.

số 110 Trần Não, phường Bình An, Quận 2. Hcm

Chi nhánh 1 : Số 08 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Hcm

Chi nhánh 2 : Số 209 Đường 3/2, Quận 10, Hcm

Kho hàng : số 4A/61, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Hcm

Hà Nội: 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Đà Nẵng: 230 Ngô Quyền, Đà Nẵng

Nha Trang: 118 Hùng Vương, Nha Trang

liên hệ trực tiếp Nguyên Việt qua hotline : 0907 85 0818 - 0967 74 1808


Nguyên Việt hân hạnh được chào đón quý khách !

3 nhận xét:

  1. Duy Lợi là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh 100% chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh nhất thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-4-1355.html

    Trả lờiXóa
  2. Giàn phơi thông minh hòa phát là loại giàn phơi được thiết kế thông minh có thể treo tường, gắn trần,… Có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng nên rất phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp như: Chung cư, nhà phố, nhà ống,…

    Trả lờiXóa